Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Lê Thị Huệ
Nhà Xuất Bản: ĐHSPI
Năm Xuất Bản: 1984
Nghiên cứu lịch sử vấn đề kiểm tra, đánh giá tri thức học sinh. Phát hiện những biểu hiện vi phạm khách quan và những nguyên nhân của nó. Đề xuất một số biện pháp có khả năng đảm bảo tính khách quan trong việc đánh giá tri thức học sinh sư phạm.
005 ## 19991006
041 ## $aVie
095 ## $a371.01
100 1# $aLê Thị Huệ
245 ## $aTính khách quan trong việc kiểm tra đánh giá tri thức học sinh sư phạm/$cLê Thị Huệ
260 ## $aH.:$bĐHSPI,$c1984
300 ## $a65 tr.
520 ## $aNghiên cứu lịch sử vấn đề kiểm tra, đánh giá tri thức học sinh. Phát hiện những biểu hiện vi phạm khách quan và những nguyên nhân của nó. Đề xuất một số biện pháp có khả năng đảm bảo tính khách quan trong việc đánh giá tri thức học sinh sư phạm.
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aHọc sinh sư phạm
653 ## $aLý luận dạy học
653 ## $aTri thức
900 ## 1
911 ## Đ.V.Hùng
912 ## T.K.Thanh
915 ## $gĐặng Vũ Hoạt$dĐHSPI$eBộ Giáo dục và Đào tạo
927 ## Luận án, luận văn
928 ## $aV-L3/00792
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/0882
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục Học sinh sư phạm Lý luận dạy học Tri thức